Chào mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01-06-2023.

Chào mừng Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 01-06-2023.

 

Trưa ngày 01/6/2023 Tại hội trường lớn Bệnh viện Sản - Nhi Kiên Giang, Công đoàn cơ sở Bệnh viện phối hợp cùng đoàn thanh niên tổ chức Tết Thiếu nhi cho các em thiếu nhi là con/em của viên chức, người lao động trong Bệnh viện.

 

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Bà. Nguyễn Thị Hằng - Phó chủ tịch Công đoàn Cơ sở; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Ban Chấp hành đoàn thanh niên, các trưởng phó các khoa/phòng và công đoàn viên trong bệnh viện. Đặc biệt là sự hiện diện của trên 60 là con của viên chức, người lao động trong bệnh viện.

Phát biểu tại chương trình, Bà. Nguyễn Thị Hằng - Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở cho biết, đây là hoạt động nhằm tạo sân chơi cho con/em viên chức và người lao động, hướng đến chăm lo ngày một thiết thực hơn cho các em thông qua các hoạt động như: Khen thưởng các em học giỏi, tặng quà, tổ chức các trò chơi dân gian: Cuộc thi uống sữa siêu nhanh, Ghế âm nhạc.

Bà. Nguyễn Thị Hằng – Phó chủ tịch công đoàn cơ sở tặng quà cho các bé là con/ em viên chức, người lao động Bệnh viện có thành tích học tập giỏi, xuất sắc

năm học 2022-2023

Các Bé tham gia trò chơi “Uống sữa siêu nhanh/ Ghế âm nhạc”

và nhận giải thưởng.

 

Nhân Dịp này, Công đoàn cơ sở Bệnh viện đã phối hợp với Đoàn thanh niên và phòng Công Tác Xã Hội tặng quà cho các em thiếu nhi là bệnh nhi đang nằm điều trị tại các khoa Nội trú và đồng thời tặng quà cho các bé thiếu nhi đến khám và tiêm ngừa tại Bệnh viện, hơn 150 phần qùa ý nghĩa gồm: Gấu bông, túi, Sữa vinamilk, các phần quà đều được quyên góp ủng hộ từ các mạnh thường quân.

Một số hình ảnh phát quà tại Bệnh viện:

Ảnh - Bài viết phòng Công Tác Xã Hội ̣(MTA)


Tin liên quan